Hướng dẫn làm tờ rơi

Ngay trước khi các cụm từ như tiếp thị trên đường phố đã được phát minh ra và các chương trình quảng cáo trên đường phố, các tờ rơi quảng cáo đã được xem như một cách tuyệt vời để nói ra. 

Các tờ rơi (thường được gọi là tờ rơi hoặc tờ rơi) hầu hết được sử dụng ngày nay để giúp các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới và thông báo về các sự kiện và hoạt động khác nhau. Nhưng các nguyên tắc cốt lõi làm cho các tờ rơi hoạt động là như nhau: Chúng tiết kiệm chi phí và dễ phân phối.

Cách làm tờ rơi

Bước đầu tiên để tạo tờ rơi của bạn là tìm ra chính xác những gì diễn ra trên nó. Hầu hết các tờ rơi thuộc một trong ba loại khác nhau, mỗi loại có một mục tiêu duy nhất ảnh hưởng đến những gì đi vào sản phẩm cuối cùng.

  • Thông báo sự kiện: Đây là những tờ rơi xuất hiện trong tâm trí của nhiều người khi họ lần đầu tiên nghĩ về tờ rơi. Chúng có thể bao gồm từ các buổi hòa nhạc tại một câu lạc bộ địa phương đến bán tại một cửa hàng sách địa phương, và thường được đăng trên bảng tin cộng đồng hoặc đưa ra trên đường phố.
  • Thông tin sản phẩm / tờ thông tin: Nếu bạn đã từng đến một triển lãm thương mại, bạn đã có một trong những thứ này trao cho bạn. Những tài liệu này (thường là hai mặt) cho phép các công ty cung cấp cho khách hàng tiềm năng cái nhìn sâu sắc về sản phẩm của họ.
  • Nhận thức chung: Bạn có một doanh nghiệp mới? Bạn đang tìm kiếm tình nguyện viên? Đây là những tờ rơi được thiết kế và dự định để có được từ.

Bởi vì mỗi trong số này có những yêu cầu và cách sử dụng cụ thể, nó ảnh hưởng đến kích thước và từ ngữ của tờ rơi thành phẩm của bạn.

Chọn đúng kích cỡ tờ rơi

Chúng tôi có các tờ rơi với các kích thước sau:

 

  • 2,5
  • 3,75 19 x 8,25
  • 4
  • 4.2
  • 5 x 7 7
  • 5,5
  • 6 x x 6
  • 8
  • 8,5
  • 11 x x 17

Một tờ rơi toàn trang (8,5 x 11) là hoàn hảo như một tờ thông tin sản phẩm bạn dự định phân phối tại một hội nghị ngành. Chúng cũng hoạt động tốt nếu bạn muốn quảng cáo bán hàng bằng cách đăng tờ rơi quanh thị trấn.

Các tờ rơi nửa trang (5,5, x 8,5,) và các định dạng vuông (6, x 6, hoặc 8, x 8,) rất tốt cho việc bán hàng và các sự kiện đặc biệt – không chỉ nổi bật, chúng còn có thể dễ dàng chèn vào túi của khách hàng hoặc đưa ra trên đường phố. 

Nếu bạn cần phân phát nhiều tờ rơi và có thể nén tin nhắn của mình vào một không gian nhỏ hơn, thì một tờ rơi có kích thước nhỏ hơn (2.5, x 4, một 4 x x 6, 4 x ) có thể là cách để đi – bạn nhận được nhiều hiển thị hơn với ít tiền hơn với họ.

Bất kể bạn in tờ rơi ở đâu, hãy đảm bảo rằng họ cung cấp kích cỡ và giấy dự trữ tốt nhất cho việc sử dụng của bạn.

Cách viết tờ rơi

Thúc đẩy một sự kiện? Vào vấn đề. Các tờ rơi cho một buổi hòa nhạc hoặc sự kiện câu lạc bộ có thể bao gồm những điều cơ bản: tên nghệ sĩ, địa điểm, ngày, thời gian và giá vé. Các sự kiện phức tạp hơn, chẳng hạn như thị trường của nông dân và tham gia phát biểu, có thể yêu cầu bối cảnh bổ sung (khỏe mạnh Tất cả địa phương, Toàn bộ hữu cơ! số điện thoại, tài khoản truyền thông xã hội hoặc địa chỉ web. Điều đó nói rằng, ý tưởng cơ bản – và mục tiêu – vẫn giống nhau.

Với một tờ rơi quảng cáo hoặc khuyến mại, hãy đảm bảo bạn thu hút sự chú ý của khán giả một cách hiệu quả nhất có thể. Làm cho thỏa thuận bạn đang cung cấp đậm và đến điểm. Giảm giá 20% mọi thứ. Đây là một tiêu đề bắt mắt sẽ thu hút độc giả tìm hiểu thêm. Từ đó, sử dụng ngôn ngữ trực tiếp, rõ ràng để nói với mọi người nhiều hơn, bao gồm ngày bắt đầu và ngày kết thúc, bất kỳ giới hạn nào và tất nhiên là thông tin về nơi họ có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn.

Các tờ rơi được tạo ra cho nhận thức chung có thể tuân theo các hướng dẫn tương tự bằng cách trực tiếp nhất có thể và cung cấp thông tin liên hệ được hiển thị nổi bật.

Tờ rơi giáo dục và thông tin đòi hỏi sự tinh tế hơn nhiều, vì bạn cần thu hút sự chú ý của độc giả và sau đó giúp họ nhanh chóng tiêu hóa bản sao của bạn. Để làm điều đó, sự rõ ràng và ngắn gọn là những người bạn tốt nhất của bạn.

Trước khi bạn bắt đầu suy nghĩ về bố cục của trang sản phẩm của mình, bạn sẽ muốn tối ưu hóa bản sao để có tác động tối đa. Nó có thể hấp dẫn để bắt đầu với một thiết kế hấp dẫn và sau đó buộc văn bản của bạn phù hợp, nhưng đó là đặt xe đẩy trước ngựa.

Dù mục tiêu của bạn là gì, hãy nhớ rằng bạn cần thu hút độc giả của mình. Những lợi ích của việc sử dụng sản phẩm của bạn là gì? Tại sao ai đó nên làm theo lời khuyên bạn đã nêu trong tờ rơi của bạn? Tại sao họ nên tham gia tổ chức của bạn? Làm cho nó thú vị: Một tiêu đề như Tiết kiệm 30% chi phí sản xuất. Nhiều khả năng sẽ hấp dẫn một giám đốc điều hành cấp cao tại một chương trình công cụ máy móc hơn là một phần mềm như Phần mềm tiền xử lý nâng cao XL-9.

Một số mẹo viết flyer

Tổ chức thông tin của bạn tốt. Tiêu đề phụ, danh sách dấu đầu dòng và đồ họa thông tin giúp người đọc tìm và đọc những gì quan trọng nhất đối với họ.

  • Có một bước tiếp theo khán giả của bạn nên làm? Hãy chắc chắn rằng lời kêu gọi hành động của bạn càng nổi bật càng tốt và bản sao tờ rơi của bạn sẽ đưa mọi người đến đó.
  • Sử dụng lời chứng thực của khách hàng để kiếm được sự tin tưởng của độc giả. Dành thời gian để hỏi khách hàng hạnh phúc nhất của bạn cho một vài từ.
  • Giữ cho khán giả của bạn trong tâm trí. Một văn phòng y tế sẽ muốn bỏ qua các thuật ngữ phức tạp trong tài liệu bệnh nhân, trong khi các công ty phụ tùng ô tô có thể muốn nói bằng ngôn ngữ kỹ thuật mà cơ học sử dụng.
  • Đảm bảo rằng bạn bao gồm thông tin về nơi khán giả của bạn có thể tìm thấy bạn, cho dù đó là thông qua trang web, phương tiện truyền thông xã hội hoặc thậm chí địa chỉ thực của bạn.

Mẹo thiết kế tờ rơi

Bản sao chỉ là khởi đầu. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng tờ rơi của bạn có một thiết kế bắt mắt thu hút khán giả.

  • Sử dụng màu sắc để lợi thế của bạn. Ôm những lựa chọn màu sắc và độ tương phản táo bạo giúp tờ rơi của bạn thu hút ánh nhìn, ngay cả ở khoảng cách xa.
  • Hãy xem xét in hai mặt. Nếu bạn có nhiều bản sao hơn bạn có thể thoải mái đặt ở một mặt của tờ rơi, in hai mặt cho phép bạn nhận được nhiều hơn từ một tờ giấy. Điều này đặc biệt hữu ích cho các tờ sản phẩm và tờ rơi thông tin.
  • Giữ cho nó đơn giản. Nó có thể hấp dẫn để quá phức tạp thiết kế của bạn. Sử dụng các nguyên tắc tương tự đằng sau bản sao tờ rơi tốt để hướng dẫn các lựa chọn trực quan của bạn – không gian trống có thể là bạn của bạn.
  • Tiêu đề của bạn nên rõ ràng, lớn và táo bạo. Bằng cách đặt tiêu đề của bạn trong một kiểu chữ khác với bản sao trên tờ rơi của bạn, bạn ngay lập tức tạo ra một sự tương phản bắt mắt và một tiêu điểm.
  • Nói về phông chữ: vấn đề kích thước. Hãy chắc chắn rằng bạn không đạt dưới 10 điểm cho bản sao cơ thể – bạn muốn mọi người có thể đọc những gì bạn nói.
  • Sử dụng nhiếp ảnh? Hãy chắc chắn rằng hình ảnh của bạn có độ phân giải cao và in sẵn sàng. Chúng tôi khuyên bạn nên tối thiểu 300 DPI (số chấm trên mỗi inch) trên mỗi hình ảnh được in, nghĩa là một bức ảnh nền trên tờ rơi 8,5 độ x 11 11 sẽ cần phải là 2550 x 3300 pixel, hoặc khoảng 8.4 megapixel.

Ngoài thiết kế bạn đang in trên trang, hãy nghĩ về giấy bạn sử dụng. Vấn đề chất lượng giấy, ngay cả trên một tờ rơi quý trang mà bạn dự định phát trước cửa hàng của bạn. Bằng cách chọn loại giấy bổ sung cho lựa chọn màu sắc và đồ họa của bạn, bạn có thể nâng cao thiết kế của mình lên rất nhiều.

Giấy mờ và không tráng phủ là lý tưởng cho các thiết kế đơn giản không có màu sắc rực rỡ. Hình ảnh đen trắng và các tờ sản phẩm nặng văn bản được hưởng lợi từ độ phản xạ thấp của nó. Chọn giấy bóng khi bạn có một thiết kế dựa trên nhiếp ảnh hoặc có bảng màu sáng hơn. Cần độ bền hơn một chút? Che cổ phiếu là cách để đi, đặc biệt là cho các tờ rơi được dán ngoài trời.

Kỹ thuật phân phối tờ rơi

Khi bạn đã in tờ rơi của mình, đã đến lúc đưa chúng đến với khán giả của bạn. Tờ rơi thông tin và tờ sản phẩm thường được trao trực tiếp cho những người mà bạn đã tham gia, cho dù trong văn phòng của bạn hoặc tại một triển lãm thương mại. Nếu bạn đang quảng cáo một sự kiện hoặc muốn quảng cáo doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn sẽ phải suy nghĩ về các tùy chọn phân phối rộng hơn của mình.

Cách dễ nhất để nói ra là đặt tờ rơi của bạn nơi khán giả của bạn đi. Đây là tùy chọn có số lượng công việc ít nhất vì bạn chỉ cần hỏi ai đó xem có ổn không nếu bạn sử dụng một ít không gian trên bảng thông báo, cửa sổ hoặc trong phòng chờ của họ. Sử dụng một giá đỡ – nó không chỉ đặt tờ rơi của bạn thẳng đứng, mà còn tăng thêm tính chuyên nghiệp.

Khi đặt tờ rơi của bạn tại một doanh nghiệp khác, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn phù hợp với ý định của khách hàng của họ với chính bạn. Một tiệm làm tóc là một nơi tuyệt vời để đăng một tờ quảng cáo về một spa cả ngày, nhưng nó có lẽ không phù hợp với thợ sửa xe. Cơ khí đó, mặc dù, có thể được hưởng lợi từ một tờ rơi được đăng tại một cửa hàng phụ tùng ô tô.

Quảng cáo trên đường phố tốn nhiều tiền hơn, nhưng nó có thể nhận được nhiều tờ rơi hơn trước nhiều người hơn trong thời gian ngắn hơn. Hãy chắc chắn rằng bất cứ ai phát tờ rơi của bạn đều hiểu rằng họ phải tuân theo quy tắc bán hàng và sẽ ổn khi được nói không.

Bạn cũng có thể muốn xem xét các lựa chọn từ cửa đến cửa, nơi nhóm của bạn thả tờ rơi trực tiếp tại nhà hoặc doanh nghiệp của khách hàng. Đây có thể là một kênh phân phối rất hiệu quả cho các doanh nghiệp dịch vụ như người làm vườn, người hủy diệt và sửa chữa nhà.

Cuối cùng, việc chèn vào một ấn phẩm có thể tốn kém, nhưng cách tiếp cận mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để tiếp cận đối tượng mục tiêu với một đề xuất giá trị cụ thể.

Tờ rơi nhận được lời

Thế giới đầy những phiền nhiễu và bạn chỉ có một hoặc hai giây để lọt vào mắt xanh của khách hàng. Bạn cần tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Bằng cách dành thời gian để tạo ra bản sao tờ rơi tốt và một thiết kế hấp dẫn, thật tuyệt vời khi một mảnh giấy có thể làm cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu in ấn có thể xem thêm tại: in tờ rơi giá rẻ

Nguồn: https://www.vistaprint.com/hub/guide-creating-flyers?rd=1

Well before phrases like “street marketing” and “canvassing” were invented, flyers were already viewed as a terrific way to get the word out. In fact, they were part of the American Revolution, as colonists outraged with the 1765 Stamp Act gathered together to issue single-sheet flyers explaining their position to other citizens, as well as to their representatives.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay: 0936.128.238