Hướng dẫn phát tờ rơi hiệu quả

Ngay trước khi các cụm từ như tiếp thị trên đường phố đã được phát minh ra và các chương trình quảng cáo trên đường phố, các tờ rơi quảng cáo đã được xem như một cách tuyệt vời để nói ra. Trên thực tế, chúng là một phần của Cách mạng Hoa Kỳ, khi những người thực dân phẫn nộ với Đạo luật Tem 1765 tập hợp lại để phát tờ rơi một tờ giải thích vị trí của họ cho các công dân khác, cũng như cho các đại diện của họ.

Các tờ rơi (thường được gọi là tờ bướm hoặc flyer) hầu hết được sử dụng ngày nay để giúp các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới và thông báo về các sự kiện và hoạt động khác nhau. Nhưng các nguyên tắc cốt lõi làm cho các tờ rơi hoạt động là như nhau: Chúng tiết kiệm chi phí và dễ phân phối.

Cách làm tờ rơi

Bước đầu tiên để tạo tờ rơi của bạn là tìm ra chính xác những gì diễn ra trên nó. Hầu hết các tờ rơi thuộc một trong ba loại khác nhau, mỗi loại có một mục tiêu duy nhất ảnh hưởng đến những gì đi vào sản phẩm cuối cùng.

    • Thông báo sự kiện: Đây là những tờ rơi xuất hiện trong tâm trí của nhiều người khi họ lần đầu tiên nghĩ về tờ rơi. Chúng có thể bao gồm từ các buổi hòa nhạc tại một câu lạc bộ địa phương đến bán tại một cửa hàng sách địa phương, và thường được đăng trên bảng tin cộng đồng hoặc đưa ra trên đường phố.
  • Thông tin sản phẩm / tờ thông tin: Nếu bạn đã từng đến một triển lãm thương mại, những thứ này sẽ được đưa cho bạn. Những tài liệu này (thường là hai mặt) cho phép các công ty cung cấp cho khách hàng tiềm năng cái nhìn sâu sắc về sản phẩm của họ. Những tờ rơi này cũng đóng vai trò là sự bổ sung tuyệt vời cho các gói bán hàng.
  • Nhận thức chung: Bạn có một doanh nghiệp mới? Bạn đang tìm kiếm tình nguyện viên? Đây là tờ rơi được thiết kế và dự định để có được.

Bởi vì mỗi trong số này có những yêu cầu và cách sử dụng cụ thể, nó ảnh hưởng đến kích thước và từ ngữ của tờ rơi thành phẩm của bạn.

Ví dụ: thông báo sự kiện sẽ yêu cầu không gian cho ngày, thời gian và địa điểm, cũng như thông tin chủ đề sự kiện của người tham gia. Một tờ thông tin sản phẩm thường có hai mặt để đảm bảo có không gian cho thông số kỹ thuật, lợi ích, cách sử dụng và hơn thế nữa. Nếu bạn đang tạo một tờ rơi quảng cáo hoặc khuyến mại, hãy đảm bảo giảm giá hoặc giảm giá ưu đãi, và rõ ràng với bất kỳ giới hạn hoặc ngày nào để bạn không làm khách hàng thất vọng.

Chọn đúng kích cỡ tờ rơi

Tại Vistaprint, chúng tôi có các tờ rơi với các kích thước sau:

  • 2,5
  • 3,75 19 x 8,25
  • 4
  • 4.2
  • 5 x x 7
  • 5,5
  • 6 x x 6
  • 8
  • 8,5
  • 11 x x 17 17

Một tờ rơi toàn trang (8,5 x 11) là hoàn hảo như một tờ thông tin sản phẩm bạn dự định phân phối tại một hội nghị ngành. Chúng cũng hoạt động tốt nếu bạn muốn quảng cáo bán hàng bằng cách đăng tờ rơi quanh thị trấn.

Các tờ rơi nửa trang (5,5, x 8,5,) và các định dạng vuông (6, x 6, hoặc 8, x 8,) rất tốt cho việc bán hàng và các sự kiện đặc biệt – không chỉ nổi bật, chúng còn có thể dễ dàng chèn vào túi của khách hàng hoặc đưa ra trên đường phố. Nếu bạn cần phân phát nhiều tờ rơi và có thể nén tin nhắn của mình vào một không gian nhỏ hơn, thì một tờ rơi có kích thước nhỏ hơn (2.5, x 4, một 4 x x 6, 4 x ) có thể là cách để đi – bạn nhận được nhiều hiển thị hơn với ít tiền hơn với họ.

Các tờ rơi dài (3,75, x 8,25) rất phù hợp cho bảng giá và thực đơn nhà hàng, trong khi một tờ rơi quá khổ (11 tựa x 17 Lời) tạo ra một thông điệp không thể bỏ lỡ bất cứ nơi nào bạn hiển thị.

Bất kể bạn in tờ rơi ở đâu, hãy đảm bảo rằng họ cung cấp kích cỡ và giấy dự trữ tốt nhất cho việc sử dụng của bạn.

Làm thế nào để viết một tờ rơi

Thúc đẩy một sự kiện? Vào vấn đề. Các tờ rơi cho một buổi hòa nhạc hoặc sự kiện câu lạc bộ có thể bao gồm những điều cơ bản: tên nghệ sĩ, địa điểm, ngày, thời gian và giá vé. Các sự kiện phức tạp hơn, chẳng hạn như thị trường của nông dân và tham gia nói chuyện, có thể yêu cầu bối cảnh bổ sung (khỏe mạnh Tất cả địa phương, Toàn bộ hữu cơ! Nghiêm hoặc Giả quốc tế Tác giả bán chạy nhất) để thu hút khách hàng tiềm năng, cũng như thông tin liên hệ, như số điện thoại, tài khoản truyền thông xã hội hoặc địa chỉ web. Điều đó nói rằng, ý tưởng cơ bản – và mục tiêu – vẫn giống nhau.

Với một tờ rơi quảng cáo hoặc khuyến mại, hãy đảm bảo bạn thu hút sự chú ý của khán giả một cách hiệu quả nhất có thể. Làm cho thỏa thuận bạn đang cung cấp đậm và đến điểm. Giảm giá 20% mọi thứ. Đây là một tiêu đề bắt mắt sẽ thu hút độc giả tìm hiểu thêm. Từ đó, sử dụng ngôn ngữ trực tiếp, rõ ràng để nói với mọi người nhiều hơn, bao gồm ngày bắt đầu và ngày kết thúc, bất kỳ giới hạn nào và, tất nhiên, thông tin về nơi họ có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn.

Các tờ rơi được tạo ra cho nhận thức chung có thể tuân theo các hướng dẫn tương tự bằng cách trực tiếp nhất có thể và cung cấp thông tin liên hệ được hiển thị nổi bật. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm tình nguyện viên để giúp đỡ trong một phòng đựng thức ăn, bạn có thể sử dụng một tiêu đề hấp dẫn, chẳng hạn như Chỉ trong hai giờ một tuần, bạn có thể cung cấp cho 20 gia đình, với bản sao hỗ trợ hướng dẫn người đọc thông tin liên hệ của bạn và kêu gọi hành động nổi bật.

Tờ rơi giáo dục và thông tin đòi hỏi sự tinh tế hơn nhiều, vì bạn cần thu hút sự chú ý của độc giả và sau đó giúp họ nhanh chóng tiêu hóa bản sao của bạn. Để làm điều đó, sự rõ ràng và ngắn gọn là những người bạn tốt nhất của bạn.

Trước khi bạn bắt đầu suy nghĩ về bố cục của trang sản phẩm của mình, bạn sẽ muốn tối ưu hóa bản sao để có tác động tối đa. Nó có thể hấp dẫn để bắt đầu với một thiết kế hấp dẫn và sau đó buộc văn bản của bạn phù hợp, nhưng đó là đặt xe đẩy trước ngựa. Thay vào đó, hãy phác thảo một tài liệu bao gồm tất cả những gì bạn muốn nói – sau đó đơn giản hóa càng nhiều càng tốt.

Dù mục tiêu của bạn là gì, hãy nhớ rằng bạn cần thu hút độc giả của mình. Những lợi ích của việc sử dụng sản phẩm của bạn là gì? Tại sao ai đó nên làm theo lời khuyên bạn đã nêu trong tờ rơi của bạn? Tại sao họ nên tham gia tổ chức của bạn? Làm cho nó trở nên thú vị: Một tiêu đề như Tiết kiệm 30% chi phí sản xuất.

Một số mẹo viết flyer

Tổ chức thông tin của bạn tốt. Tiêu đề phụ, danh sách dấu đầu dòng và đồ họa thông tin giúp người đọc tìm và đọc những gì quan trọng nhất đối với họ.

  • Có một bước tiếp theo khán giả của bạn nên làm? Hãy chắc chắn rằng lời kêu gọi hành động của bạn càng nổi bật càng tốt và bản sao tờ rơi của bạn sẽ đưa mọi người đến đó.
  • Sử dụng lời chứng thực của khách hàng để kiếm được sự tin tưởng của độc giả. Dành thời gian để hỏi khách hàng hạnh phúc nhất của bạn cho một vài từ.
  • Giữ cho khán giả của bạn trong tâm trí. Một văn phòng y tế sẽ muốn bỏ qua các thuật ngữ phức tạp trong tài liệu bệnh nhân, trong khi các công ty phụ tùng ô tô có thể muốn nói bằng ngôn ngữ kỹ thuật mà cơ học sử dụng.
  • Đảm bảo rằng bạn bao gồm thông tin về nơi khán giả của bạn có thể tìm thấy bạn, cho dù đó là thông qua trang web, phương tiện truyền thông xã hội hoặc thậm chí địa chỉ thực của bạn.

Mẹo thiết kế tờ rơi

Bản sao chỉ là khởi đầu. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng tờ rơi của bạn có một thiết kế bắt mắt thu hút khán giả.

  • Sử dụng màu sắc để lợi thế của bạn. Ôm những lựa chọn màu sắc và độ tương phản táo bạo giúp tờ rơi của bạn thu hút ánh nhìn, ngay cả ở khoảng cách xa.
  • Hãy xem xét in hai mặt. Nếu bạn có nhiều bản sao hơn bạn có thể thoải mái đặt ở một mặt của tờ rơi, in hai mặt cho phép bạn nhận được nhiều hơn từ một tờ giấy. Điều này đặc biệt hữu ích cho các tờ sản phẩm và tờ rơi thông tin.
  • Giữ cho nó đơn giản. Nó có thể hấp dẫn để quá phức tạp thiết kế của bạn. Sử dụng các nguyên tắc tương tự đằng sau bản sao tờ rơi tốt để hướng dẫn các lựa chọn trực quan của bạn – không gian trống có thể là bạn của bạn.
  • Tiêu đề của bạn nên rõ ràng, lớn và táo bạo. Bằng cách đặt tiêu đề của bạn trong một kiểu chữ khác với bản sao trên tờ rơi của bạn, bạn ngay lập tức tạo ra một sự tương phản bắt mắt và một tiêu điểm.
  • Nói về phông chữ: vấn đề kích thước. Hãy chắc chắn rằng bạn không đạt dưới 10 điểm cho bản sao cơ thể – bạn muốn mọi người có thể đọc những gì bạn nói.
  • Sử dụng nhiếp ảnh? Hãy chắc chắn rằng hình ảnh của bạn có độ phân giải cao và in sẵn sàng. Chúng tôi khuyên bạn nên tối thiểu 300 DPI (số chấm trên mỗi inch) trên mỗi hình ảnh được in, nghĩa là một bức ảnh nền trên tờ rơi 8,5 độ x 11 11 sẽ cần phải là 2550 x 3300 pixel, hoặc khoảng 8.4 megapixel.

Ngoài thiết kế bạn đang in trên trang, hãy nghĩ về giấy bạn sử dụng. Vấn đề chất lượng giấy, ngay cả trên một tờ rơi quý trang mà bạn dự định phát trước cửa hàng của bạn. Bằng cách chọn loại giấy bổ sung cho lựa chọn màu sắc và đồ họa của bạn, bạn có thể nâng cao thiết kế của mình lên rất nhiều.

Giấy mờ và không tráng phủ là lý tưởng cho các thiết kế đơn giản không có màu sắc rực rỡ. Hình ảnh đen trắng và các tờ sản phẩm nặng văn bản được hưởng lợi từ độ phản xạ thấp của nó. Chọn giấy bóng khi bạn có một thiết kế dựa trên nhiếp ảnh hoặc có bảng màu sáng hơn. Cần độ bền hơn một chút? Che cổ phiếu là cách để đi, đặc biệt là cho các tờ rơi được dán ngoài trời.

Kỹ thuật phân phối tờ rơi

Khi bạn đã in tờ rơi của mình, đã đến lúc đưa chúng đến với khán giả của bạn. Tờ rơi thông tin và tờ sản phẩm thường được trao trực tiếp cho những người mà bạn đã tham gia, cho dù trong văn phòng của bạn hoặc tại một triển lãm thương mại. Nếu bạn đang quảng cáo một sự kiện hoặc muốn quảng cáo doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn sẽ phải suy nghĩ về các tùy chọn phân phối rộng hơn của mình.

Cách dễ nhất để nói ra là đặt tờ rơi của bạn nơi khán giả của bạn đi. Đây là tùy chọn có số lượng công việc ít nhất vì bạn chỉ cần hỏi ai đó xem có ổn không nếu bạn sử dụng một ít không gian trên bảng thông báo, cửa sổ hoặc trong phòng chờ của họ. Sử dụng một giá đỡ – nó không chỉ đặt tờ rơi của bạn thẳng đứng, mà còn tăng thêm tính chuyên nghiệp.

Khi đặt tờ rơi của bạn tại một doanh nghiệp khác, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn phù hợp với ý định của khách hàng của họ với chính bạn. Một tiệm làm tóc là một nơi tuyệt vời để đăng một tờ quảng cáo về một spa cả ngày, nhưng nó có lẽ không phù hợp với thợ sửa xe. Cơ khí đó, mặc dù, có thể được hưởng lợi từ một tờ rơi được đăng tại một cửa hàng phụ tùng ô tô.

Quảng cáo trên đường phố tốn nhiều tiền hơn, nhưng nó có thể nhận được nhiều tờ rơi hơn trước nhiều người hơn trong thời gian ngắn hơn. Hãy chắc chắn rằng bất cứ ai phát tờ rơi của bạn đều hiểu rằng họ phải tuân theo quy tắc bán hàng và sẽ ổn khi được nói không. Yêu cầu mọi người nhìn vào một mảnh giấy là không đủ – thay vào đó, hãy làm việc với nhân viên của bạn để phát triển sản phẩm của họ. Câu hỏi mở đầu thành công cho khách hàng tiềm năng có thể là một câu hỏi tương tự như Bạn sẽ làm gì khi có thêm 500 đô la trong tháng này? Chỉ cần đảm bảo rằng các đại diện của bạn biết đủ để theo dõi khi có nhiều câu hỏi hơn.

Bạn cũng có thể muốn xem xét các lựa chọn từ cửa đến cửa, nơi nhóm của bạn thả tờ rơi trực tiếp tại nhà hoặc doanh nghiệp của khách hàng. Đây có thể là một kênh phân phối rất hiệu quả cho các doanh nghiệp dịch vụ như người làm vườn, người hủy diệt và sửa chữa nhà, bởi vì bạn đang tiếp cận đối tượng tiềm năng ngay tại nơi họ có thể được giúp đỡ. Các nhà hàng và thẩm mỹ viện cũng có thể sử dụng phương pháp này để thu hút khách hàng địa phương.

(Một lưu ý quan trọng: Bạn sẽ muốn kiểm tra luật pháp và quy tắc địa phương về việc bay và những gì bạn có thể làm khi quảng cáo trên đường phố và phân phối từ cửa đến cửa. Một số nơi cấm hoàn toàn hoặc khác, nhưng nhiều nơi không có vấn đề với một trong hai, miễn là bạn không cản trở con đường của bất kỳ ai hoặc gây phiền toái.)

Nếu bạn có một danh sách gửi thư của khách hàng hiện tại hoặc truy cập vào danh sách gửi thư được nhắm mục tiêu, hãy xem xét sử dụng chiến dịch gửi thư trực tiếp để nhận tờ rơi vào tay khách hàng của bạn. Bạn có thể thiết kế tờ rơi được niêm phong và gửi thư trực tiếp hoặc sử dụng phong bì tùy chỉnh để tạo thương hiệu thống nhất gây ấn tượng.

Cuối cùng, việc chèn vào một ấn phẩm có thể tốn kém, nhưng cách tiếp cận mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để tiếp cận đối tượng mục tiêu với một đề xuất giá trị cụ thể. Xem xét tùy chọn này nếu bạn làm việc với một ngành cụ thể có ấn phẩm riêng hoặc nếu bạn có một tờ báo / tạp chí địa phương. Phương pháp này có thể đặc biệt bổ ích nếu bạn có phiếu giảm giá hoặc thỏa thuận có sẵn cụ thể với tờ rơi.

Tờ rơi nhận được lời

Thế giới đầy những phiền nhiễu và bạn chỉ có một hoặc hai giây để lọt vào mắt xanh của khách hàng. Bạn cần tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Bằng cách dành thời gian để tạo ra bản sao tờ rơi tốt và một thiết kế hấp dẫn, thật tuyệt vời khi một mảnh giấy có thể làm cho doanh nghiệp của bạn.

Nguồn: https://www.vistaprint.com/hub/guide-creating-flyers?xnav=lp425_guide_creating_flyers

Well before phrases like “street marketing” and “canvassing” were invented, flyers were already viewed as a terrific way to get the word out. In fact, they were part of the American Revolution, as colonists outraged with the 1765 Stamp Act gathered together to issue single-sheet flyers explaining their position to other citizens, as well as to their representatives.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay: 0936.128.238