Tại sao in thẻ khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp của bạn?

in thẻ nhựa giá rẻ

Bạn có phải là chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm một cách khác để tiếp cận với các khách hàng hiện tại và tương lai? Thẻ khách hàng thân thiết là một cách tuyệt vời để tiếp cận những người trung thành với thương hiệu của bạn, khuyến khích khách hàng mới quay lại và thậm chí quảng cáo cho công ty của bạn.

In thẻ khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp của bạn và bạn sẽ khám phá cách họ có thể cung cấp các cơ hội mới để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và phát triển mối quan hệ lớn hơn với những người cung cấp cho bạn tùy chỉnh của họ.

1. Thưởng cho khách hàng

Thu hút khách hàng qua cửa là đủ khó, và thậm chí một khi bạn giải quyết được kỳ tích đó, việc khiến họ quay trở lại có thể là một thách thức đáng kể. Nghiên cứu cho thấy 45% khách hàng lần đầu tiên không tiếp tục mua hàng từ doanh nghiệp họ đã truy cập.

Ngay cả những người đã quay lại một vài lần có thể khó giữ được – lòng trung thành của thương hiệu luôn ở mức thấp nhất trong số các nhân khẩu học nhất định. Do đó, các chủ doanh nghiệp thông minh đang tìm cách nói lời cảm ơn đến những người quay trở lại và giữ họ quay lại.

Thẻ khách hàng thân thiết là một cách tuyệt vời để khuyến khích và thưởng cho việc kinh doanh lặp lại. Bằng cách cung cấp các lý do thực tế, hữu hình để tiếp tục mua sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của công ty, người tiêu dùng sẽ bị thu hút.

2. Cung cấp tùy chọn

Không chỉ đơn thuần là cung cấp một ly cà phê miễn phí, các chương trình thẻ khách hàng thân thiết còn mang đến cho các chủ doanh nghiệp cơ hội trao nhiều phần thưởng cho khách hàng trung thành của họ. Một số ví dụ bao gồm:

  • Phần trăm chiết khấu cho các dịch vụ có giá cao hơn một khoản tiền được chỉ định
  • Giá đặc biệt cho các phương pháp điều trị hoặc dịch vụ quan trọng
  • Free miễn phí đối xử với nghiêm trọng như một thức uống hoặc một món tráng miệng
  • Giảm giá đặc biệt trong các tầng cho khách hàng trung thành khác nhau
  • Tùy chọn bỏ qua các dòng hoặc giành quyền ưu tiên của các khách hàng khác cho chủ thẻ

3. Kiếm lại khách hàng bị lỗi

Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra, bất kể doanh nghiệp của bạn là gì hay bạn quan tâm và chăm sóc đến mức nào – cạnh tranh của bạn mở ra trong khu vực, và một vài khách hàng bỏ đi và kiểm tra chúng. Rất có thể, nếu bạn cung cấp các sản phẩm, giá cả và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, chính sự tò mò đã hút họ vào và một số ít có thể sẽ quay trở lại.

Tuy nhiên, trong một nền kinh tế eo hẹp như vậy, bạn không thể để mất bất kỳ khách hàng nào của mình và nên tập trung vào việc giữ lại càng nhiều càng tốt. Tại sao không in thẻ khách hàng thân thiết và gửi chúng cho một số khách hàng hàng đầu của bạn, nếu bạn cảm thấy họ có thể bị đối thủ của bạn cám dỗ hoặc bạn nhận thấy họ đã ở gần đây?

Thẻ khách hàng thân thiết là một công cụ hiệu quả để đưa khách hàng đi lạc trở lại – và nếu bạn có chương trình được thiết lập trước, họ cũng là một cách tuyệt vời để theo dõi khách hàng và xem ai nhảy ra khỏi tàu khi một đối thủ cạnh tranh mở cửa hàng gần đó .

4. Xây dựng mối quan hệ

In thẻ khách hàng thân thiết là điểm khởi đầu tuyệt vời để phát triển mối quan hệ. Xác định và cảm ơn những khách hàng tốt nhất của bạn sẽ khiến họ cảm thấy được công nhận và đánh giá cao, và những đặc quyền họ sẽ nhận được có thể sẽ làm được nhiều hơn là chỉ lôi kéo họ quay trở lại.

Một trong những điều tốt nhất có thể xảy ra, tiếp thị khôn ngoan, là những khách hàng trung thành và thường xuyên đó trở thành những người ủng hộ thương hiệu; mọi người rất hài lòng với các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mà họ nói với bạn bè và các thành viên gia đình của họ.

Người dùng điện thoại di động

5. Tạo buzz

Khi khách hàng bắt đầu đổi phần thưởng của họ và trải nghiệm những lợi ích của chương trình thẻ khách hàng thân thiết của bạn, họ sẽ nói chuyện. Sự nhiệt tình và gắn kết với thương hiệu của bạn sẽ tăng lên, và những người ủng hộ thương hiệu trên đã nói ở trên sẽ cảm thấy một cảm giác phấn khích mới mẻ về những gì bạn đang cung cấp cho họ.

Điều này đặc biệt đúng nếu chương trình khách hàng thân thiết của bạn có một không khí độc quyền cho nó. Nếu có các mức độ tham gia hoặc nó chỉ có sẵn cho những người mua một số tiền nhất định, thì cảm giác mong muốn có thể được tạo ra không chỉ cho công ty của bạn mà còn cho chính thẻ khách hàng thân thiết.

6. Trợ giúp nghiên cứu thị trường

Mặt khác của danh thiếp là cách họ mang lại lợi ích cho nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ đã khéo léo cung cấp chúng cho khách hàng của họ. Họ không chỉ giúp đưa khách hàng qua cửa và khuyến khích bán hàng, mà họ còn cung cấp thông tin có giá trị cho chính công ty.

In thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng của bạn và thông tin chi tiết bạn sẽ nhận được từ chương trình sẽ nhiều hơn là bù cho bất kỳ khoản giảm giá hoặc ưu đãi nào bạn đưa ra. Thẻ khách hàng thân thiết sẽ cho phép bạn có được thông tin về thói quen mua hàng của khách hàng, điều này rất tuyệt vời để nhắm mục tiêu cho họ với tiếp thị phù hợp.

Thẻ khách hàng thân thiết là lý tưởng cho cấu trúc giá cả, quá. Bạn sẽ biết ai mua nhiều hơn (hoặc ít hơn) khi thay đổi giá hoặc chương trình khuyến mãi của bạn được cung cấp. Hơn nữa, thẻ khách hàng thân thiết có thể giúp doanh nghiệp xác định nhu cầu, xu hướng và mô hình mua hàng thay đổi.

Chìa khóa để sử dụng thẻ khách hàng thân thiết một cách hiệu quả là có một mục tiêu rõ ràng trong tâm trí trước khi bạn bắt đầu đưa chúng ra. 

Nhận một số thẻ Loyalty được in ngày hôm nay!

Thẻ khách hàng thân thiết của chúng tôi  có sẵn trên bột giấy 380mic, kraft nâu 457mic, lụa 400gsm, Ba lớp 810gsm, 400gsm mờ và cổ phiếu nhiều lớp bóng.

Nguồn: https://www.solopress.com/blog/business-marketing/why-print-loyalty-cards-for-your-business/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay: 0936.128.238